Thí điểm tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh của người dân trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột và Huyện CưM'gar
Cập nhật lúc: 13/05/2021
Cập nhật lúc: 13/05/2021
Ngày 23/04/2021 UBND tỉnh Đắk Lắk có văn bản số 3419/UBND-KGVX V/v triển khai Dịch vụ giám sát thông tin trên môi trường mạng và thí điểm Dịch vụ phản ánh hiện trường,
Ngày 07/05/2021 Sở TT&TT tỉnh Đắk Lắk có văn bản số 624/STTTT-CNTT Vv Triển khai thí điểm Dịch vụ Phản ánh hiện trường.
Thí điểm được triển khai tại Thành phố Buôn Ma Thuột và huyện CưM'gar bắt đầu từ ngày 26/4/2021.
Dịch vụ phản ánh hiện trường (ứng dụng Đắk Lắk trực tuyến ) là một trong cácdịch vụ Đô thị thông minh. Giải pháp thúc đẩy giao tiếp giữa người dân với chính quyền, góp phần đổi mới phương thức điều hành, xử lý công việc của các cơ quan nhà nước với mục tiêu lấy người dân là trung tâm. Thông qua các góp ý, phản ánh của người dân được các cấp chính quyền tiếp nhận, xử lý và phản hồi kết quả.
+ Hệ thống tiếp nhận góp ý, phản ánh trong 7 lĩnh vực gồm: Số điện thoại vi phạm, Lấn chiếm lòng lề đường, vi phạm quảng cáo, tụ tập buôn bán, Xây dựng không phép, Nước thải, Xả rác.
+ Hệ thống được triển khai tiếp nhậnthông tin của người dân qua:
Cổng tương tác công dân( http://tuongtaccongdan.daklak.gov.vn ) và Ứng dụng trên thiết bị di động (Android, IOS):
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=daklak.vnpt.vn.paht
iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/%C4%91%E1%BA%AFk-l%E1%BA%AFk-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn/id1570617790
Trân trọng thông báo !
Đắk Lắk trực tuyến - là kênh “cảm biến xã hội” quan trọng không những giúp cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng xử lý những góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, mà còn đánh giá được kết quả xử lý cũng như công khai, minh bạch, tạo lòng tin trong Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp,