Thành phố Buôn Ma Thuột thí điểm tiếp nhận góp ý, phản ánh của công dân qua cổng thông tin và ứng dụng trên thiết bị di động
Cập nhật lúc: 17/05/2021
Cập nhật lúc: 17/05/2021
1. Các cơ quan, đơn vị và UBND các phường, xã tiếp nhận xử lý thí điểm Dịch vụ phản ánh hiện trường các lĩnh vực:
+ Số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định,
+ Lấn chiếm lòng lề đường,
+ Xả rác sai quy định,
+ Xả nước thải sai quy định,
+ Tụ tập buôn bán sai quy định,
+ Xây dựng trái phép,
+ Quảng cáo sai quy định,
bắt đầu từ ngày 17/5/2021.
2. UBND các phường, xã tổ chức tuyên truyền, thông báo đến nhân dân trên địa bàn phường, xã được biết cổng thông tin tiếp nhận dịch vụ phản ánh hiện trường (http://tuongtaccongdan.daklak.gov.vn) và ứng dụng trên thiết bị di động thông minh (Đắk Lắk trực tuyến) để người dân sử dụng.
Cổng tương tác công dân( http://tuongtaccongdan.daklak.gov.vn ) và Ứng dụng trên thiết bị di động (Android, IOS):
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=daklak.vnpt.vn.paht
iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/%C4%91%E1%BA%AFk-l%E1%BA%AFk-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn/id1570617790
Đắk Lắk trực tuyến - là kênh “cảm biến xã hội” quan trọng không những giúp cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng xử lý những góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, mà còn đánh giá được kết quả xử lý cũng như công khai, minh bạch, tạo lòng tin trong Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp,