PHẢN ÁNH HIỆN TRƯỜNG

Là kênh “cảm biến xã hội” quan trọng không những giúp cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng xử lý những góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, mà còn đánh giá được kết quả xử lý cũng như công khai, minh bạch, tạo lòng tin trong Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, hướng đến xây dựng đô thị thông minh...

      DỊCH VỤ PHẢN ÁNH HIỆN TRƯỜNG: Người dân là chủ thể xây dựng đô thị thông minh

      6/6/2021 12:00:00 AM

      Đắk Lắk trực tuyến - là kênh “cảm biến xã hội” quan trọng không những giúp cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng xử lý những góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, mà còn đánh giá được kết quả xử lý...

      Huyện Cư Mgar thí điểm tiếp nhận phản ánh trực tuyến của công dân

      5/19/2021 12:00:00 AM

      Ngày 17/5/2021 UBND huyện Cư Mgar ban hành văn bản số 1287/UBND-VHTT về triển khai thí điểm Dịch vụ phản ánh hiện trường trên địa bàn huyện Cư M’gar

      Thành phố Buôn Ma Thuột thí điểm tiếp nhận góp ý, phản ánh của công dân qua cổng thông tin và ứng dụng trên thiết bị di động

      5/17/2021 12:00:00 AM

      UBND thành phố Buôn Ma Thuột vừa ban hành Công văn số 1905/UBND-VHTT ngày 17/5/2021 về triển khai thí điểm dịch vụ phản ánh hiện trường trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

      Thí điểm tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh của người dân trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột và Huyện CưM'gar

      5/13/2021 12:00:00 AM

      Cổng tương tác  công  dân: http://tuongtaccongdan.daklak.gov.vn Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=daklak.vnpt.vn.paht IPhone:...

      PHẢN ÁNH ĐƯỢC QUAN TÂM
      KẾT QUẢ XỬ LÝ
      TỶ LỆ HÀI LÒNG
      TỶ LỆ KHÔNG HÀI LÒNG
        Gửi phản ánh